Tiêu chí bán hàng

 

QUÝ KHÁCH HÀNG THÂN MẾN

Chính sách bán hàng tại OHARI Việt Nam được xây dựng dựa trên uy tín và sứ mệnh mang đến sản phẩm tốt nhất, giao dịch thuận tiện nhất cho khách hàng.

1. CAM KẾT BÁN HÀNG TẠI OHARI VIỆT NAM 

  • Nhanh chóng giải đáp các thắc mắc, cung cấp thông tin chính xác về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, đơn hàng và cửa hàng.
  • Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi khi mua online hoặc mua tại cửa hàng một cách rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Luôn cung cấp sản phẩm mới đúng chất lượng, đúng như hình ảnh và thông tin đăng tải.
  • Giữ bí mật tuyệt đối thông tin của khách hàng. Không chia sẻ cho các cá nhân và tổ chức khác.

2. CAM KẾT VỀ HOÁN ĐỔI HÀNG HÓA  

Điều kiện:

  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Sản phẩm đổi trả là do lỗi nhà sản suất.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất.
  • Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng và nhãn mác.
  • Sản phẩm còn nguyên tình trạng như ban đầu, chưa bị hư hỏng, trầy xước.

GHI CHÚ:  Trường hợp khách có  nhu cầu đổi sản phẩm mà không phải do lỗi của nhà sản xuất: OHARI chỉ áp dụng đối với sản phẩm có giá bán từ 35,000,000 VNĐ và sản phẩm đổi phải có giá bán lớn hơn sản phẩm đã mua.