Ghế Massage OHARi R-959

Mã sản phẩm:
OHARi R-959
Tình trạng:
, , , ,
Màu sắc:
187.037.000đ

Tìm hiểu ghế massage OHARi R959
Tìm hiểu ghế massage OHARi R959

Ghế massage OHARi R-959 là sản phẩm ghế massage cao cấp được nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản. Cùng OHARi tìm hiểu về thông tin chi tiết về sản phẩm ghế massage OHARi R959 nhé!

Ghế massage OHARi R-959

Những cải tiến vượt trội trên ghế massage OHARi R-959
Những cải tiến vượt trội trên ghế massage OHARi R-959
Con lăn silicon mềm mại, massage 3D
Con lăn silicon mềm mại, massage 3D
Cải tiến trục khung SL
Cải tiến trục khung SL
Ghế massage OHARi R959 phù hợp với mọi đối tượng người dùng
Ghế massage OHARi R959 phù hợp với mọi đối tượng người dùng
Chức năng Zero Gravity
Chức năng Zero Gravity
Ghế massage OHARi R959 tự động điều chỉnh chiều dài chân
Ghế massage OHARi R959 tự động điều chỉnh chiều dài chân
Ghế massage OHARi R959 trang bị hệ thống túi khí cao cấp
Ghế massage OHARi R959 trang bị hệ thống túi khí cao cấp
Tính năng cảm biến lùi tường
Tính năng cảm biến lùi tường
Ghế massage OHARi R-959 có điều khiển từ xa tiện lợi
Ghế massage OHARi R-959 có điều khiển từ xa tiện lợi
Ghế massage OHARi R959 có hệ thống âm thanh cao cấp
Ghế massage OHARi R959 có hệ thống âm thanh cao cấp

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình thì ghế massage OHARi R959 chính xác là những gì bạn đang cần. Cùng nhấc máy lên và gọi tới  Hotline của OHARi theo số 0982.304.888 để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

Đánh giá bài viết này

1. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

Ghế massage của thương hiệu OHARI
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH – NÓI CHUNG:

Thời gian bảo hành của ghế massage: 24 tháng (hàng mới) và 12 tháng (hàng trưng bày) kể từ ngày mua sản phẩm.
3. CÁC TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH :

Khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa chữa nội dung trong phiếu, không có đóng dấu, chữ ký của đại diện bên bán hàng.
Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.
Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chập điện, chuột cắn, sử dụng sai quy cách hay quá thông số kỹ thuật cho phép của sản phẩm.
Khách hàng tự tháo lắp, sửa chữa sản phẩm.
4. NHỮNG BỘ PHẬN SAU KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH:

Lớp vải, da bọc, nhựa bọc của sản phẩm. ( trừ khi có phiếu bảo hành riêng cho hạng mục này)
Lớp vỏ nhựa phần thành ghế, lưng ghế, phần bảo vệ hộp mạch và phần chân ghế.
Các phụ kiện đi kèm như pin, miếng dán, dây nối (nếu có).
5. NHỮNG TRƯỜNG HỢP SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ THEO QUY ĐỊNH CỦA CÔNG TY:

Sản phẩm không được bảo hành ( trong mục 3) .
Phụ kiện đi cùng sản phẩm.
Những bộ phận không thuộc phạm vi bảo hành.
* Lưu ý: Khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành thì toàn bộ các nội dung bảo hành sẽ bị tính phí khi sửa chữa.