Ghế Massage OHARi R-959

Mã sản phẩm:
OHARi R-959
Tình trạng:
, , ,
Màu sắc:
187.037.000đ

Giới thiệu siêu phẩm Ghế Massage OHARi R-959

Ghế massage OHARi R-959
Ghế massage OHARi R-959

Ghế Massage OHARi R-959 là siêu phẩm ghế massage nhật bản cao cấp mới được đưa ra thị trường gần đây. Được trang bị nhiều công nghệ và tính năng vượt trội.

15 cải tiến vượt trội của R959
15 cải tiến vượt trội của R959
Cải tiến con lăn 3D mới
Cải tiến con lăn 3D mới
R-959 khung massage SL
R-959 khung massage SL
R-959 phù hợp với mọi lứa tuổi
R-959 phù hợp với mọi lứa tuổi
Chế độ Zero Gravity
Chế độ Zero Gravity
R-959 chỉnh độ dài chân tự động
R-959 chỉnh độ dài chân tự động
Massage vô cùng nhịp nhàng và êm ái
GhếMassage R-959 vô cùng nhịp nhàng và êm ái
Tính năng cảm biến lùi giúp tiết kiệm không gian
Tính năng cảm biến lùi giúp tiết kiệm không gian
Hệ thống điều khiển từ xa và điều khiển nhanh
Hệ thống điều khiển từ xa và điều khiển nhanh trên thân ghế
Hệ thống loa Stereo âm thanh vòm cao cấp
Hệ thống loa Stereo âm thanh vòm cao cấp

Để sở hữu siêu phẩm Ghế Massage OHARi R-959, bạn vui lòng đến Hotline của OHARi theo số 098.2304.888 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

1. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

Ghế massage của thương hiệu OHARI
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH – NÓI CHUNG:

Thời gian bảo hành của ghế massage: 24 tháng (hàng mới) và 12 tháng (hàng trưng bày) kể từ ngày mua sản phẩm.
3. CÁC TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH :

Khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa chữa nội dung trong phiếu, không có đóng dấu, chữ ký của đại diện bên bán hàng.
Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.
Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chập điện, chuột cắn, sử dụng sai quy cách hay quá thông số kỹ thuật cho phép của sản phẩm.
Khách hàng tự tháo lắp, sửa chữa sản phẩm.
4. NHỮNG BỘ PHẬN SAU KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH:

Lớp vải, da bọc, nhựa bọc của sản phẩm. ( trừ khi có phiếu bảo hành riêng cho hạng mục này)
Lớp vỏ nhựa phần thành ghế, lưng ghế, phần bảo vệ hộp mạch và phần chân ghế.
Các phụ kiện đi kèm như pin, miếng dán, dây nối (nếu có).
5. NHỮNG TRƯỜNG HỢP SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ THEO QUY ĐỊNH CỦA CÔNG TY:

Sản phẩm không được bảo hành ( trong mục 3) .
Phụ kiện đi cùng sản phẩm.
Những bộ phận không thuộc phạm vi bảo hành.
* Lưu ý: Khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành thì toàn bộ các nội dung bảo hành sẽ bị tính phí khi sửa chữa.