Hình thức vận chuyển

OHARI phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

1. PHẠM VI ÁP DỤNG :

  • Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại OHARI Việt Nam có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. BIỂU PHÍ ÁP DỤNG:  

A. Quy định về thu phí dịch vụ giao hàng

B. Quy định về thu phí khi đổi hàng (chỉ áp dụng đối với sản phẩm có giá bán từ 35,000,000 VNĐ và sản phẩm đổi phải có giá bán lớn hơn sản phẩm đã mua)

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

  • Dịch vụ vận chuyển của OHARI hoặc do OHARI chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của OHARI Việt Nam.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. OHARI Việt Nam không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

4. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Trường hợp OHARI Việt Nam đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của OHARI Việt Nam
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.